CHƯƠNG TRÌNH SIÊU ƯU ĐÃI THÁNG 7 – CHƯA TỪNG CÓ TRONG NĂM

WPRO 2.0 (VIP)

GIÁ ƯU ĐÃI: 4.800.000 V

GIÁ GỐC: 6.500.000 VNĐ

THỜI GIAN ƯU ĐÃI CÒN

Day(s)

:

Hour(s)

:

Minute(s)

:

Second(s)

BÁO GIÁ WPRO 2.0 – CHI TIẾT

Khi bạn cần quản lý nhiều dữ liệu hơn các gói dưới đây hoặc Báo cáo / Tính năng đặc thù cho ngành của bạn thì hãy liên hệ: webkynang.vn@gmail.com
Chính sách ưu đãi giá có thể kết thúc bất kỳ lúc nào

HỖ TRỢ QUA INTERNET

Trong quá trình sử dụng Thử & chính thức phần mềm WPRO, nếu bạn cần hỗ trợ giải đáp / xử lý sự cố. Bạn email tới: webkynang.vn@gmail.com.

Trong nội dung email bạn ghi: ID & Password của ứng dụng Ultraviewer.

Nhanh chóng

Hiệu quả

Miễn phí

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chỉ áp dụng cho khách hàng: (1) Thiết kế riêng và (2) Dùng gói VIP

– Năm đầu tiên:

Khi bạn cần giải đáp thắc mắc – xử lý sự cố (ít khi gặp).

Kỹ thuật viên của Wpro.vn sẽ truy cập vào máy của bạn thông qua Ultraviewer để hướng dẫn và giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.

” ĐẢM BẢO BẠN THÀNH THẠO VÀ KIỂM SOÁT ĐƯỢC PHẦN MỀM “

– Các năm tiếp theo:

Khi gặp vấn đề ngoài kiểm soát bạn chỉ cần tải bản gốc hoặc bản mới nhất về để đồng bộ dữ liệu sang để dùng tiếp.

Tính năng KHÔI PHỤC DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG của phần mềm WPRO 2.0 sẽ giúp bạn dễ dàng làm được việc này trong 1 – 2 phút chỉ với các thao tác chuột để chọn. Không cần phải biết code hay kỹ thuật cao siêu để làm được việc này.  

KÊNH & HÌNH THỨC HỖ TRỢ

Dưới đây là chính sách về Hình thức hỗ trợ trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm WPRO

Lưu ý: Giờ làm việc của Webkynang Việt Nam (T2 – T6: 9h00 – 12h00 & 13h30 – 17h00)

 

EMAIL của Công ty (Webkynang.vn@gmail.com) là kênh CHÍNH THỨC để tiếp nhận thông tin hỗ trợ và tư vấn trước khi mua phần mềm.
CHATBOX: Cửa sổ chát trực tiếp trên website: Wpro.vn là kênh CHÍNH THỨC để tư vấn trước khi mua phần mềm và các vấn đề đơn giản trong quá trình sử dụng phần mềm. (Đơn giản: Là các vấn đề không cần phải hỗ trợ qua Ultraviewer)
ULTRAVIEWER: Đây là CÔNG CỤ được dùng để hỗ trợ trực tiếp trên máy của khách hàng.

Dưới sự cho phép của khách hàng, Kỹ thuật viên của Wpro.vn có thể truy cập vào máy để kiểm tra và hỗ trợ sử dụng phần mềm.

 

ZALO không phải là kênh hỗ trợ trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm.
TEAMVIEWER không phải là công cụ được sử dụng để truy cập vào máy của khách hàng phục vụ cho việc hỗ trợ sử dụng.

ĐỂ LẠI COMMENT

Khi bạn cần giải đáp thêm