Chính sách bảo hành & hỗ trợ sử dụng phần mềm WPRO
FASTER
ONLINE SUPPORT
Việc xem kỹ các nội dung trong lưu ý sử dụng và chính sách hỗ trợ – bảo hành phần mềm WPRO sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
CHÍNH SÁCH CHUNG
MIỄN PHÍ
Webkynang Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ hạn chế đối với các khách hàng sử dụng các phần mềm, ứng dụng miễn phí.
Bạn nên thường xuyên theo dõi Wpro.vn để cập nhật phiên bản mới giúp fix các lỗi đã được ghi nhận hoặc tính năng mới được bổ sung.
Wpro.vn rất vui khi nhận được những góp ý về tính năng, sự tiện lợi của phần mềm trong quá trình sử dụng. Để từ đó phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn.
Gói ECO
Có một số phần mềm và ứng dụng do Wpro.vn phát hành có gói ECO.
ECO là viết tắt của Economy (Tiết kiệm).
Mục tiêu của gói dịch vụ này là giúp giảm chi phí sử dụng phần mềm đổi lại thời gian hỗ trợ, bảo hành cũng được rút ngắn so với gói VIP.
Thường là được bảo hành và hỗ trợ sử dụng trong vòng 1 tháng.
Hình thức hỗ trợ: Email và Ultraviewer.
Gói VIP/ PREMIUM/ THIẾT KẾ RIÊNG
Đây là các gói dịch vụ cao nhất của tất cả các phần mềm WPRO.
Khách hàng sẽ được hỗ trợ với dịch vụ tốt nhất và yên tâm trong quá trình sử dụng.
Phí của bản VIP/ PREMIUM thường cao hơn gấp đôi so với gói ECO. Gói này dành cho người dùng có ít thời gian và không có nhiều kiến thức tin học.
Chế độ hỗ trợ, bảo hành, cập nhật được lâu hơn ECO khá nhiều.

HỖ TRỢ QUA INTERNET
Trong quá trình sử dụng Thử & chính thức phần mềm WPRO, nếu bạn cần hỗ trợ giải đáp / xử lý sự cố. Bạn email tới: webkynang.vn@gmail.com.
Trong nội dung email bạn ghi: ID & Password của ứng dụng Ultraviewer.
Nhanh chóng
Hiệu quả
Miễn phí
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chỉ áp dụng cho khách hàng: (1) Thiết kế riêng và (2) Dùng gói VIP
– Năm đầu tiên:
Khi bạn cần giải đáp thắc mắc – xử lý sự cố (ít khi gặp).
Kỹ thuật viên của Wpro.vn sẽ truy cập vào máy của bạn thông qua Ultraviewer để hướng dẫn và giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải.
” ĐẢM BẢO BẠN THÀNH THẠO VÀ KIỂM SOÁT ĐƯỢC PHẦN MỀM “
– Các năm tiếp theo:
Khi gặp vấn đề ngoài kiểm soát bạn chỉ cần tải bản gốc hoặc bản mới nhất về để đồng bộ dữ liệu sang để dùng tiếp.
Tính năng KHÔI PHỤC DỮ LIỆU TỰ ĐỘNG của phần mềm WPRO 2.0 sẽ giúp bạn dễ dàng làm được việc này trong 1 – 2 phút chỉ với các thao tác chuột để chọn. Không cần phải biết code hay kỹ thuật cao siêu để làm được việc này.

KÊNH & HÌNH THỨC HỖ TRỢ
Dưới đây là chính sách về Hình thức hỗ trợ trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm WPRO
Lưu ý: Giờ làm việc của Webkynang Việt Nam (T2 – T6: 9h00 – 12h00 & 13h30 – 17h00)
EMAIL của Công ty (Webkynang.vn@gmail.com) là kênh CHÍNH THỨC để tiếp nhận thông tin hỗ trợ và tư vấn trước khi mua phần mềm.
CHATBOX: Cửa sổ chát trực tiếp trên website: Wpro.vn là kênh CHÍNH THỨC để tư vấn trước khi mua phần mềm và các vấn đề đơn giản trong quá trình sử dụng phần mềm. (Đơn giản: Là các vấn đề không cần phải hỗ trợ qua Ultraviewer)
ULTRAVIEWER: Đây là CÔNG CỤ được dùng để hỗ trợ trực tiếp trên máy của khách hàng.
Dưới sự cho phép của khách hàng, Kỹ thuật viên của Wpro.vn có thể truy cập vào máy để kiểm tra và hỗ trợ sử dụng phần mềm.
ZALO không phải là kênh hỗ trợ trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm.
TEAMVIEWER không phải là công cụ được sử dụng để truy cập vào máy của khách hàng phục vụ cho việc hỗ trợ sử dụng.
ĐỂ LẠI COMMENT
Khi bạn cần giải đáp thêm