Công ty TNHH Webkynang Việt Nam xin điểm lại một số ý kiến đánh giá và đóng góp của Khách hàng về :
- Phần mềm
- Chất lượng chăm sóc khách hàng sau bán
Để mọi người tham khảo.
Và sau khi đọc bài viết này, có thể bạn sẽ là khách hàng tiếp theo của bên Trường. Và Trường cũng rất mong bạn sẽ cho ý kiến đóng góp để bên Trường nhìn nhận được những khuyết điểm để luôn luôn cải tiến nhé.
Rất cảm ơn mọi người.
Khách hàng không thạo Excel và Nghiệp vụ
Phản hồi của một chị Kinh doanh mặt hàng điện thoại tại Thanh Xuân – Hà Nội. Chị không thành thạo excel và không quen dùng mấy phần mềm phức tạp.
Sau khi dùng một thời gian với sự hỗ trợ của BQT, chị đã quản lý tốt công việc kinh doanh của mình.
Excel hay mySQL hay phần mềm trên website cũng chỉ là các giải pháp quản lý bán hàng, kho.
Tuy nhiên, giải pháp tốt mà không đi kèm với dịch vụ hỗ trợ tốt thì cũng khó đạt được hiệu quả mong muốn. Đặc biệt là có không ít giải pháp yêu cầu khách hàng phải biết nghiệp vụ kế toán như hạch toán tài khoản,… Điều này gây khó khăn khá nhiều cho người dùng.
Phần mềm của bên Trường được đơn giản hóa đến mức tối đa + hỗ trợ sát sao từ BQT giúp người dùng không bị ngợp hay khúc mắc khi sử dụng phần mềm.
Yêu cầu quản lý sắt thép “Phức tạp” cần phải thiết kế riêng
Khách hàng dưới đây có những yêu cầu phức tạp ở việc quản lý mặt hàng sắt thép. Vừa bán buôn vừa bán lẻ, lại có chiết khấu,…
Việc thiết kế phần mềm khá phức tạp và thời gian kéo dài.
Thời gian đầu sử dụng, bạn ấy cũng gặp một số khó khăn. Nhưng dưới sự hỗ trợ của BQT bạn ấy cũng đã gửi Comment chất lừ như dưới đây. Quả thực là một động lực lớn với đội ngũ của Webkynang để thiết kế thật nhiều phần mềm cho Doanh nghiệp việt.
Quan điểm của Trường là khi cung cấp phần mềm, Trường không chỉ cung cấp công cụ rồi cho khách hàng tự bơi.
Quan trọng nhất là ĐƯỢC VIỆC
Khách hàng dùng phải thấy được họ tiết kiệm thời gian, giảm thiểu sai sót và thấy hiệu quả khi sử dụng công cụ đó.
Để đảm bảo việc này, thì sự hỗ trợ của Đội kỹ thuật là điều bắt buộc. Do vậy, bên Trường làm những điều tốt nhất có thể để hỗ trợ khách hàng trong quá trình dùng.
Thường là Hỗ trợ miễn phí trọn đời.
Như vậy khách hàng mới yên tâm sử dụng sản phẩm
2018 nhận được quá nhiều lời khen so với các năm trước đó
Từ 2018 trở đi, Webkynang Việt Nam sẽ làm việc nhiều hơn nữa để:
– Nâng cao chất lượng Phần mềm:
Giảm thiểu đến mức tối đa các bất tiện cho khách hàng bằng cách cải tiến phần mềm.
– Hỗ trợ khách hàng thật nhanh:
Thay vì khách hàng phải chờ 10 phút mới được hỗ trợ. Trường giảm thời gian bắt đầu hỗ trợ trung bình xuống còn dưới 5 phút để công việc bán hàng không bị gián đoạn.
Và kết quả đến ngay lập tức.
Khi Trường nhận được liên tiếp các phản hồi tích cực từ khoản trong tháng đầu tiên của năm 2018.
Thực tế, 90% các email yêu cầu hỗ trợ:
Gần như ngay lập tức (<5 phút) có người truy cập vào máy của khách hàng để hỗ trợ.
Có những trường hợp khách hàng được hỗ trợ giải đáp qua email vào lúc nửa đêm. Trong khi giờ làm việc chỉ tới 5h00 chiều.
Tất cả chỉ là vì Khách hàng VUI
Trackbacks/Pingbacks