Bài viết tập hợp các phần mềm quản trị Doanh nghiệp SMEs được quan tâm, sử dụng nhiều nhất.

Có thể là những phần mềm riêng lẻ cho các bộ phận, có thể là những phần mềm kết nối được nhiều bộ phận.

Webkynang Việt Nam sẽ thường xuyên update thông tin các bản dựng sẵn và các các dự án đang triển khai.

1. Phần mềm quản trị Doanh nghiệp dành cho Bán hàng

Phần mềm quản trị Doanh nghiệp bán hàng này cho phép quản lý thông tin của bộ phận bán hàng – Kho.

Ưu và nhược điểm của phần mềm bán hàng Offline

Mô phỏng một cách đầy đủ hoạt động bán hàng

1.1. Hiện tại có các bản dựng sẵn dành cho 1 kho sau:

1. Phần mềm Quản lý Bán Hàng – Kho – Công nợ 1.4 W-PRO 2018: 

2. Quản lý Bán Hàng – Kho – Báo cáo: Phiên bản 1.3 PRO 2018

3. Quản lý Bán Hàng – Kho đơn giản: Phiên bản 1.2 PRO 

4. Phần mềm Quản lý bán hàng NHÔM – KÍNH

5. Phần mềm Bán hàng Điện thoại

6. Quản lý định lượng – nhập xuất tồn cho quán cafe

7. Phần mềm quản lý bảo hành

8. Mẫu file quản lý đơn hàng bằng excel

9. Mẫu file dự trù chi phí khi mở quán cà phê

10. Phần mềm quản lý bán hàng quán cà phê, hàng ăn

11. Phần mềm quản lý nguyên liệu quán cà phê

12. Mẫu file quản lý đơn hàng bằng excel

13. Quản lý chi tiêu gia đình, cá nhân bằng excel

14. File excel theo dõi công nợ – có báo cáo tuổi nợ

15. File excel quản lý cho thuê thiết bị

16. Mẫu file excel quản lý dòng tiền dành cho doanh nghiệp SME

17. Mẫu file excel quản lý và phân tích chi phí SME

18. Mẫu file lập kế hoạch công việc

19. Mẫu báo cáo kết quả kinh doanh trên excel

20. Mẫu phiếu thu chi tự động

 

1.2 Bản Quản lý bán hàng nhiều kho

Phần mềm bán hàng nhiều kho cho phép theo dõi dữ liệu:

  • Nhập
  • Xuất
  • Điều chuyển kho

Các báo cáo kho được tổng hợp dữ liệu theo 2 nhóm như sau:

  • Báo cáo Tổng hợp Nhập – Xuất – Tồn cho từng Kho
  • Báo cáo tồn kho tại một thời điểm cho các kho

          Xem và tải bản DEMO: QUẢN LÝ NHIỀU KHO

 

2. Phần mềm chuyên nghiệp dành cho khối nhân sự

Tự động hóa việc chấm công tính lương.

Bản PRO chấm công tính lương này cho phép:

  • Lưu lại lịch sử chấm công
  • Lưu lại lịch sử tính lương trong nhiều tháng, năm
  • Báo cáo thống kê nhân sự
  • Báo cáo thống kê lương
  • Báo cáo quản trị chung
  • In phiếu lương
  • Quản lý thông tin nhân viên

 

bảng chấm công tính lương

 

 

 

Ngoài ra còn thêm một số thông tin

  • Cho phép thay đổi lương trong Danh mục khi lương Cơ bản thay đổi
  • Cho phép bổ sung nhân sự khi mới vào

phần mềm quản trị doanh nghiệp

Báo cáo quản trị thể hiện các thông tin về nhân sự như:

  • Biến động nhân sự trong năm: Về số lượng nhân sự cũng như tổng quỹ lương
  • Chi tiết Tổng lương dựa trên con số: Ngày công, phụ cấp, thêm giờ, thưởng phạt….

Xem đầy đủ nội dung tại: http://excel.webkynang.vn/bang-cham-cong-tren-excel-bang-luong-bang-excel/

3. Phần mềm quản trị CRM dành cho khối Chăm sóc khách hàng

3.1 Phần mềm quản trị doanh nghiệp CRM – Thương Mại

           Xem và tải bản DEMO: PHẦN MỀM CHĂM SÓC KH 

 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng gồm

  • Nhắc nhở các khách hàng bạn phải chăm sóc trong ngày hôm nay và ngày mai là những ai
  • Thêm mới thông tin khách hàng
  • Cài đặt các thông tin liên quan tới khách hàng: nguồn khách hàng, người phụ trách,…
  • Ghi nhận tình trạng chăm sóc khách hàng
  • Danh sách tất cả khách hàng mà công ty có
  • Bảng kê lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng qua tất cả thời gian.

 

3.2 Phần mềm CRM – Chăm sóc khách hàng nhóm May Đo

Phần mềm quản lý khách hàng công ty May đo, thời trang WPRO giúp bạn: Lưu thông tin khách hàng, số đo từng khách và lịch sử may đo của khách.

           Xem và tải bản DEMO: PHẦN MỀM CHĂM SÓC KH MAY MẶC – THỜI TRANG

 

  • Quản lý thông tin giao dịch của khách
  • Báo cáo chi tiết lịch sử may đo và số đo của khách hàng
  • Báo cáo chung

Điểm hay của phần mềm là 

  • Màu sắc tiêu đề các cột số đo tự động chuyển sang màu xanh khi: Bạn chọn/ thay đổi tên hàng/ tên trang phục

phan mem quan ly khach hang may do thoi trang wpro phần mềm quản lý khách hàng may đo thời trang wpro

4. ERPS – Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa

Rất nhiều đơn vị có nhu cầu muốn kết nối dữ liệu với các bộ phận. Thực trạng tại doanh nghiệp, lại chỉ có thể làm được giữa Bộ phận bán hàng và Chăm sóc khách hàng.

phần mềm quản trị doanh nghiệp

Rào cản của vấn đề này:

  • Bảo mật thông tin của chính các bộ phận làm việc với nhau
  • Chính sách quy định công ty không cho phép
  • Rào cản về mặt công nghệ, hạ tầng cơ sở: không đủ để tải được hệ thống phần mềm
  • Ngân sách đặt ra có hạn
  • Do đặc điểm hoạt động chung của các Doanh nghiệp và hệ thống luật pháp

Dẫn tới việc thông tin, dữ liệu cần làm việc bị mất thời gian lưu chuyển quá lâu giữa các bộ phận. Có tình trạng trùng lặp thông tin, tình trạng trùng công việc nhập liệu…..

Làm giảm năng suất của người lao động, đồng thời gia tăng chi phí cho chính doanh nghiệp bạn.

Đầu tư một phần mềm có thể là đắt, rất đắt mà không biết hiệu quả đến đâu. Đây là điều lăn tăn của hầu hết Chủ Doanh nghiệp.

Lời khuyên ở đây là hãy lựa chọn nhà cung cấp cho phép bạn triển khai từng MODULE riêng lẻ. Hoàn thiện cuốn chiếu từng MODULE, bạn thấy hoạt động hiệu quả, bạn sẽ tiếp tục triển khai phần tiếp theo

 

phần mềm quản trị doanh nghiệp

Tránh trường hợp triển khai đồng loạt tất cả phân hệ của ERPs nhưng rồi lại không thể hoàn thiện ở bất cứ bộ phận nào. Thì việc triển khai này coi như bị FAILED rồi.