Phần mềm quản lý & Chăm sóc Khách hàng (Chuyên nghiệp)

Phần mềm quản lý & Chăm sóc Khách hàng (Chuyên nghiệp) được phát hành vào đầu năm 2017. Nhằm mục tiêu cung cấp giải pháp quản lý việc chăm sóc khách hàng của doanh  nghiệp dễ dàng hơn.

Trường sẽ giới thiệu rất chi tiết về tính năng và giao diện phần mềm trong bài viết này.

Bạn hãy liên hệ với Trường khi:

  • Muốn sở hữu bản FULL
  • Thiết kế phần mềm quản lý khách hàng theo nhu cầu của bạn
  • Bổ sung tính năng cho phần mềm này, nếu các tính năng có sẵn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn

Liên hệ qua:

  • Email: Webkynang.vn@gmail.com
  • Hotline: 0168-997-8430

=>Xem thêm: Các phần mềm hay khác dành cho doanh nghiệp nhỏ & vừa

1. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng gồm:

  • Nhắc nhở các khách hàng bạn phải chăm sóc trong ngày hôm nay và ngày mai là những ai
  • Thêm mới thông tin khách hàng
  • Cài đặt các thông tin liên quan tới khách hàng: nguồn khách hàng, người phụ trách,…
  • Ghi nhận tình trạng chăm sóc khách hàng
  • Danh sách tất cả khách hàng mà công ty có
  • Bảng kê lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng qua tất cả thời gian.

2. Giới thiệu tính năng & giao diện phần mềm quản lý khách hàng

GIAO DIỆN TRANG CHỦ của phần mềm chăm sóc khách hàng

Đây là phần quan trọng bởi có chứa các nút liên kết tới tất cả các phần của phần mềm.

Bạn chỉ cần nhấn vào nút tính năng/ báo cáo bạn cần, một form/ bảng kê sẽ hiện lên để bạn thao tác

giao dien trang chu cua phan mem quan ly ban hang phần mềm quản lý khách hàng

BÁO CÁO NHẮC NHỞ KHÁCH HÀNG CẦN CHĂM SÓC NGAY

Ngay khi mở phần mềm, bạn sẽ được chuyển tới Phần nhắc nhở Lịch chăm sóc khách hàng.

Gồm 2 phần:

  • Danh sách các khách hàng cần chăm sóc HÔM NAY
  • Danh sách các khách hàng cần chăm sóc NGÀY MAI

Báo cáo sẽ cho ta biết khách hàng nào cần chăm sóc và phần Lưu ý nội dung cần chăm sóc là gì.

Để từ đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian lọc, tìm xem hôm nay phải làm gì. Từ đó sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và không xót việc nào.

bao cao thong bao nhac nho cac khach hang ban can cham soc trong ngay

 

THÊM KHÁCH HÀNG MỚI

Mỗi khi có khách hàng mới, bạn cần khai báo các thông tin quan trọng liên quan tới khách hàng đó.

  • Bước 1: Nhấn “THEM KH”
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin có trong bảng nhập thông tin khách hàng
  • Lưu ý: Bạn có thể dùng luôn bảng này để sửa thông tin của bất kỳ khách hàng nào

Các thông tin quan trọng cần phải có đối với 1 khách hàng:

  • Mã khách
  • Tên khách
  • Chức vụ
  • Công ty
  • Địa chỉ công ty
  • Thông tin liên hệ: Email, Điện thoại
  • Người phụ trách chăm sóc khách hàng là ai
  • Doanh số: Để thấy được tầm quan trọng của khách hàng
  • Nguồn: Bạn có được thông tin khách hàng từ đâu.
  • Ghi chú

them khach hang moi va sua thong tin khach hang

 

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trước tiên, bạn kích đúp chuột vào khách hàng muốn chăm sóc (Phần 1)

(Phần 2) Bảng phía dưới sẽ tự động hiển thị lịch sử các lần chăm sóc khách hàng này. Có nhiều thông tin hữu ích để phục vụ cho việc bạn cần phải làm  gì và chăm sóc như thế nào trong lần này.

Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động lấy ngày hiện tại để điền vào (Phần 3) cho bạn.

Sau khi chăm sóc xong, bạn cập nhật trạng thái/ kết quả chăm sóc khách hàng lần này vào các box có sẵn gồm có:

  • Nội dung chăm sóc là gì/ Khách hàng mua sản phẩm – dịch vụ gì?
  • Kết quả ra sao: Tiềm năng, Rất tiềm năng hay Cần chăm sóc/ Hủy bỏ
  • Dự kiến lần chăm sóc khách hàng tiếp theo là ngày nào và cần lưu ý gì khi chăm sóc lần tới

Cap nhat tinh hinh cham soc khach hang

 

DANH MỤC KHÁCH HÀNG

Bất kỳ thời điểm nào, bạn cũng có thể xem được danh sách tất cả khách hàng một cách dễ dàng.

Chỉ cần nhấn nút “Danh sach KH” ở Trang chủ hoặc ở trên các Form nhập dữ liệu là được

Điểm đặc biệt là bạn có thể thay đổi thông tin khách hàng tùy theo ý muốn của mình trực tiếp trên danh mục.

Thông tin trên các form và báo cáo sẽ tự động được cập theo thông tin mới tính từ lúc thay đổi

danh mục khách hàng

 

BẢNG KÊ LỊCH SỬ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Đây là phần quan trọng trong phần mềm quản lý khách hàng.

Bởi Mọi lần chăm sóc khách hàng của bạn sau khi lưu sẽ được lưu trữ trong bảng kê này.

Bạn có thể dễ dàng xem một cách tổng quát nhiều giao dịch chăm sóc khách hàng cùng 1 lúc.

Ở phiên bản FULL, bạn sẽ được sử dụng tính năng lọc cho phép lọc dữ liệu theo nhiều chiều khác nhau.

Tương tự như ở danh mục khách hàng, bạn có thể chỉnh sửa, thêm mới trực tiếp trên bảng kê.

Bang ke lich su cham soc khach hang

 

CÀI ĐẶT THÔNG TIN LIÊN QUAN

Gồm 3 phần chính:

  • Người phụ trách chăm sóc khách hàng: Đó chính là các nhân sự thuộc công ty bạn.
  • Phân loại kết quả: Rất tiềm năng, Tiềm năng, Cần chăm sóc, Lưu thông tin, Hủy khỏi cơ sở dữ liệu
  • Nguồn tiếp cận được khách hàng là từ đâu mà có.

Chinh sua thong tin cai dat phan mem quan ly cham soc khach hang

Như vậy, Trường đã giới thiệu xong phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp do webkynang.vn phát hành.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng phần mềm FULL hãy liên hệ với Trường để biết mức phí nhé:

  • Email: Webkynang.vn@gmail.com
  • Hotline: 0168-997-8430

6 Comments

  1. Chị Trúc July 31, 2017
  2. Chị Trúc July 31, 2017
  3. Ngọc August 9, 2017
  4. Tiến August 29, 2017
  5. Nguyen Tuan Anh October 2, 2017
  6. Nhanlv October 23, 2017

Leave a Reply

LIÊN HỆ

Chủ website: Phạm Xuân Trường (SĐT: 0168-997-8430) Công ty TNHH Webkynang Việt Nam

Tầng 6, Tòa nhà Sannam, Cầu giấy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Webkynang.vn@gmail.com
0168-997-8430