Phần mềm quản lý & Chăm sóc Khách hàng (Chuyên nghiệp) được phát hành vào đầu năm 2019. Nhằm mục tiêu cung cấp giải pháp quản lý việc chăm sóc khách hàng của doanh  nghiệp dễ dàng hơn.

Trường sẽ giới thiệu rất chi tiết về tính năng và giao diện phần mềm trong bài viết này.

Bạn hãy liên hệ với Trường khi:

  • Muốn sở hữu bản FULL
  • Thiết kế phần mềm quản lý khách hàng theo nhu cầu của bạn
  • Bổ sung tính năng cho phần mềm này, nếu các tính năng có sẵn chưa đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bạn

Liên hệ qua:

  • Email: Webkynang.vn@gmail.com
  • Hotline: 038-997-8430

=>Xem thêm: Các phần mềm hay khác dành cho doanh nghiệp nhỏ & vừa

Phần mềm chăm sóc khách hàng – bán hàng – báo giá 2018

  • Nhắc nhở các khách hàng bạn phải chăm sóc trong ngày hôm nay và ngày mai là những ai
  • Thêm mới thông tin khách hàng
  • Quản lý thông tin khách hàng
  • Ghi nhận tình trạng chăm sóc khách hàng
  • Bảng kê lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng qua tất cả thời gian.
  • Ghi nhận thông tin giao dịch hàng hóa, dịch vụ từ khách hàng
  • In phiếu bán hàng

phần mềm quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng 2019

  • Nhắc nhở các khách hàng bạn phải chăm sóc trong ngày hôm nay và ngày mai là những ai
  • Thêm mới thông tin khách hàng
  • Cài đặt các thông tin liên quan tới khách hàng: nguồn khách hàng, người phụ trách,…
  • Ghi nhận tình trạng chăm sóc khách hàng
  • Danh sách tất cả khách hàng mà công ty có
  • Bảng kê lịch sử giao dịch chăm sóc khách hàng qua tất cả thời gian.

2. Giới thiệu tính năng & giao diện phần mềm quản lý khách hàng

GIAO DIỆN TRANG CHỦ của phần mềm chăm sóc khách hàng

Đây là phần quan trọng bởi có chứa các nút liên kết tới tất cả các phần của phần mềm.

Bạn chỉ cần nhấn vào nút tính năng/ báo cáo bạn cần, một form/ bảng kê sẽ hiện lên để bạn thao tác

phần mềm quản lý khách hàng

BÁO CÁO NHẮC NHỞ KHÁCH HÀNG CẦN CHĂM SÓC NGAY

Ngay khi mở phần mềm, bạn sẽ được chuyển tới Phần nhắc nhở Lịch chăm sóc khách hàng.

Gồm 2 phần:

  • Danh sách các khách hàng cần chăm sóc HÔM NAY
  • Danh sách các khách hàng cần chăm sóc NGÀY MAI

Báo cáo sẽ cho ta biết khách hàng nào cần chăm sóc và phần Lưu ý nội dung cần chăm sóc là gì.

phần mềm quản lý khách hàng

Để từ đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian lọc, tìm xem hôm nay phải làm gì. Từ đó sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc và không xót việc nào.

THÊM KHÁCH HÀNG MỚI

Mỗi khi có khách hàng mới, bạn cần khai báo các thông tin quan trọng liên quan tới khách hàng đó.

  • Bước 1: Nhấn “THÊM KHÁCH HÀNG
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin có trong bảng nhập thông tin khách hàng
  • Lưu ý: Bạn có thể dùng luôn bảng này để sửa thông tin của bất kỳ khách hàng nào

Các thông tin quan trọng cần phải có đối với 1 khách hàng:

  • Mã khách
  • Tên khách
  • Người liên hệ
  • Số điện thoại
  • Email liên hệ
  • Địa chỉ công ty
  • Người phụ trách chăm sóc khách hàng là ai
  • Doanh số: Để thấy được tầm quan trọng của khách hàng
  • Trạng thái khách hàng: chưa liên hệ, đã liên hệ email, liên hệ điện thoại…. => Trạng thái này cập nhật list (thêm mới, sửa, xóa trạng thái bên DANH MỤC KHÁC)
  • Nguồn: Bạn có được thông tin khách hàng từ đâu. Cập nhật list này bên danh mục khác
  • Độ hài lòng của khách hàng: Chọn theo list có sẵn. Cập nhật list này bên danh mục khác
  • Ghi chú

phần mềm quản lý khách hàng

THÊM HÀNG HÓA MỚI

Phần này phục vụ cho việc có cơ sở dữ liệu ghi nhận khi khách hàng sử dụng hàng hóa, dịch vụ của bạn.

Mỗi khi có hàng hóa, dịch vụ mới, bạn cập nhật tại:

  • Bước 1: Nhấn “THÊM HÀNG HÓA
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin có trong bảng nhập thông tin hàng hóa
  • Lưu ý: Bạn có thể dùng luôn bảng này để sửa thông tin của bất kỳ hàng hóa nào

Các thông tin quan trọng cần phải có:

  • Tên
  • Đơn vị tính – ĐVT
  • Nhóm hàng
  • Ghi chú

phần mềm quản lý khách hàng

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Trước tiên, Nhấn “DANH SÁCH CHĂM SÓC“, Phần mềm chăm sóc khách hàng tự động lấy ngày hiện tại để điền vào cho bạn => Nhấn XEM

Nếu bạn muốn sửa lại thông tin này, CHỌN thông tin từ ngày…. ……… đến ngày………… cần xem lịch => XEM

Bảng phía dưới sẽ tự động hiển thị lịch sử các lần chăm sóc khách hàng này. Có nhiều thông tin hữu ích để phục vụ cho việc bạn cần phải làm  gì và chăm sóc như thế nào trong lần này.

Sau khi thực hiện chăm sóc khách hàng như gọi điện, email…. hỏi thăm, bạn cập nhật vào trường thông tin kết quả chăm sóc tương ứng giao dịch.

Phần mềm sẽ tự động cập nhật

phần mềm quản lý khách hàng

ĐẶT LỊCH HẸN CHĂM SÓC MỚI

Trường hợp bạn muốn tạo lịch hẹn chăm sóc mới cho lần sau:

  • Nhấn “THÊM CHĂM SÓC”
  • Dự kiến lần chăm sóc khách hàng tiếp theo là ngày nào và cần lưu ý gì khi chăm sóc lần tới

Nhấn “THÊM CHĂM SÓC

phần mềm quản lý khách hàng

KHI PHÁT SINH GIAO DỊCH MUA HÀNG HÓA, DỊCH VỤ CỦA KHÁCH

Trường hợp khách hàng, chốt Deal, mua hàng hóa và dịch vụ của bạn, ghi nhận tại:

  • Nhấn “THÊM BÁN HÀNG”: cập nhật các thông tin bán hàng cần thiết
  • In phiếu bán hàng nếu cần bạn nhé

phần mềm quản lý khách hàng

XEM LỊCH SỬ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHI TIẾT

Đây là phần quan trọng trong phần mềm quản lý khách hàng.

Bởi bạn sẽ xem chi tiết tất tần tật các giao dịch gồm chăm sóc, gọi điện, bán hàng…. của cùng 1 khách hàng

phần mềm quản lý khách hàng

Bạn có thể dễ dàng xem một cách tổng quát nhiều giao dịch chăm sóc khách hàng cùng 1 lúc khi:

  • Nhấn TRA CỨU KHÁCH HÀNG
  • CHỌN Khách hàng ở box hiện lên, click đúp chuột là xong

CÀI ĐẶT THÔNG TIN LIÊN QUAN

Gồm 3 phần chính:

  • Người phụ trách chăm sóc khách hàng: Đó chính là các nhân sự thuộc công ty bạn.
  • Phân loại kết quả: Rất tiềm năng, Tiềm năng, Cần chăm sóc, Lưu thông tin, Hủy khỏi cơ sở dữ liệu
  • Nguồn tiếp cận được khách hàng là từ đâu mà có.

phần mềm quản lý khách hàng

Như vậy, Trường đã giới thiệu xong phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp do webkynang.vn phát hành.

Trong trường hợp bạn muốn sử dụng phần mềm FULL hãy liên hệ với Trường để biết mức phí nhé:

  • Email: Webkynang.vn@gmail.com
  • Hotline: 038-997-8430